Sunday, February 19, 2006

adik ako...

ehehehe... mga ilang araw na rin akong di nakaka-update.. anyways, gusto ko lang batiin ang taong iniidolo at hinahangaan ko ng buong-puso at kaluluwa (exajj ^^;) si Kaoru Niikura!
Belated Happy Birthday sayo!
at kay Kyo na rin... ang vocalist ng Deg na hinahangaan ko dahil sa boses at sa ka-kyut-tan niya!
malilimutan ko ba si Shinya? Advance Happy Birthday sayo!

*switches to fan-girl mode*kinikilig ako kapag naririnig ko ang name na Shinya, kasi yung choreagrapher sa school namin super kamukha niya! omg! as in uber talaga! yung eyes, yung posture, yung body structure, at color ng hair! kaso, sad to say... gay sia... hai... sayang talga...

*switches to normal mode*...at siempre, malilimutan ko bang batiin ang aking sarili? Belated Happy Birthday to me! *lol* grabe, ang tanda ko na... pero aus lang un kasi mahahabol ko na si Gackt at si Kaoru!
mga adik kong classmates...
Free Image Hosting at www.ImageShack.us
mga adik kong
kabarkada...
Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Free Image Hosting at www.ImageShack.us
go Arra! kaya mo yang ubusin!

thanks nga pala kay Rei--sa gift nia na drumsticks at bass book, kay Jass--sa mga handkerchiefs, kay Arra--sa clock at picture frame, kay Cel--sa book, kay Gelou--sa mga balloons, at kina Jonats, Jenny at Mary Joy--sa banner na ginawa nio at siempre sa lahat ng mga bumati at dumalo sa b-day party ko....

anyways, kahapon nga pala pumunta ako with Aubrey sa UST dahil may TomasinoTAKU event.... mga 3:41 pm na nga nakarating dun eh kasi, ang tagal sumipot nina Cel at Rei dahil sinundo pa nila si Lea.. at dahil dun nagkahiwalay pa kami.. badtrip talaga, pero naging masaya ako kasi nandun sina, Micchie at si Roch. nakita ko rin si Mari at si Mao at Kai... at tsaka, nandun ung taong pinagtatawanan ko.. i won't mention the name, baka kasi mahuli ako.. *lol* grabe, kapag nakikita ko sia naaalalako yung butiki sa bahay namin... hai.. salamat sayo naging masaya kaming dalawa!

*switches to fan-girl mode*sobrang naadik ako ngayon sa Koreanovelang: "My Name is Kim Sam Soon". uber talga... natutuwa ako sa story nia at sa mga actors at actresses.. waaahh! sobrang crush ko si Hyun Bin! everytime nakikita ko sia, parang mag-e-explode ako! super hottie nia!
Image Hosted by ImageShack.us
*switches to normal mode*nakakainis na tong ubo ko... nakakahiya na talaga.. hai... bukas pasukan na naman, at sigurado pag-uusapan na naman ang mga naganap sa JS Prom.. buti hindi ako sumama... pero aus lang kasi bukas, ipapalabas ang My Name is KSS! *sencia na ha... adik eh..*

No comments: