Friday, February 10, 2006

work

waaaahh! nangangarag na ako! ang daming projects! mapapagod at ma-se-stress na naman ako... at may JS Prom at Foundation day pa.. *sighs*

Economics - magtayo ng isang booth na ang purpose ay magbenta ng mga product ng napiling rehiyon
TLE - gumawa ng research paper tungkol sa na-assign na report at gumawa ng written reviewer mula chapter 16-24
Filipino - gumawa ng research paper tungkol sa 13 na mga awtor na nakalista sa notebook namin at magpractice para sa comedy play
English - mag-memorize ng oratorical piece at magpractice para sa speech choir

anyways, nalalapit na ang birthday ng isa sa mga close friends ko--si Arra! *lol* ang tanda mo na! hukluban! hehehehe


may binabasa ako ngayon, yung Black Angel... maganda yung storya kaso, di ko pa tapos kasi ang daming ginagawa... yung Tuesdays with Morrie, nakaka-touch. sana makahanap din ako ng isang taong tulad ni Morrie. sobrang optimistic at parang walang problema..


Birthday nga pala ngayon ni You -- ang violinist, guitarist at friend ni Gackt!

No comments: